3 mẫu máy máy nhào bột bánh mì được dùng nhiều nhất hiện nay

0
(0)

Máy trộn bột mì là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền làm bánh mì tại các cơ sở sản xuất. Sản phẩm giúp người dùng nhào trộn khối lượng bột lớn trong thời gian ngắn. Hiện nay, trên thị trường cung cấp đa dạng mẫu máy trộn bột với nhiều mức giá, chất lượng khác nhau. Vậy bạn đã biết nên mua máy trộn bột nào chưa?

Trong bài viết dưới đây, mayvatlongga.info sẽ cùng bạn điểm qua 3 mẫu máy nhào bột bánh mì được dùng nhiều nhất hiện nay cũng như một số kinh nghiệm khi mua sản phẩm. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc máy trộn bột phù hợp nhất nhé.

Thực tế thị trường máy trộn bột mì hiện nay

Với nhu cầu sử dụng ngày bột tăng cao, hiện nay, tại thị trường Việt Nam, máy trộn bột được cung cấp với đa dạng mẫu mã khác nhau từ thiết kế, chất liệu, motor, giá cả, dịch vụ bảo hành,… Phổ biến nhất là 2 dòng máy nhập khẩu Trung Quốc và sản xuất tại Việt Nam.

Ngoài máy trộn bột làm bánh mì chuyên dụng, nhiều khách hàng cũng lựa chọn máy trộn bột đánh trứng đa năng. Tuy nhiên, dòng máy này cho khả năng trộn bột với năng suất thấp, không phù hợp với các cơ sở sản xuất bánh mì. 

Với sự đa dạng của sản phẩm, trước khi mua, bạn nên tiến hành tìm hiểu các thông tin liên quan đến máy trộn bột như: thông số kỹ thuật, dịch vụ bảo hành,…Nếu không, bạn sẽ rất dễ gặp phải các tình trạng:

– Motor thường xuyên gặp vấn đề trục trặc hoặc hư hỏng.

– Mua nhầm máy cũ đã được tân trang lại như mới.

– Công suất sử dụng nhỏ hơn so với công suất ghi trên máy.

– Trộn thành phẩm không được như ý muốn.

– Liên hệ bảo hành thì không được hỗ trợ như cam kết ban đầu.

Kinh nghiệm mua máy trộn bột công nghiệp chất lượng phù hợp nhu cầu

Đáp ứng đúng mục đích sử dụng 

Với mục đích sử dụng là trộn bánh mì đòi hỏi bạn phải chọn máy trộn bột công nghiệp công suất lớn, lực đánh khỏe thì bột mới đạt chất lượng. Bởi bột làm bánh mì yêu cầu phải có độ dai và độ kết dính tốt thì mới cho ra được những mẻ bánh mềm dẻo, dai ngon.

Quan tâm đến chất liệu của máy

Vì là thiết bị tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên chất liệu máy cần phải đảm bảo vệ sinh. Bạn nên chọn mua máy nhào bột bánh mì làm từ inox là tốt nhất. Bởi đặc tính của inox là chống han gỉ tốt, không gây bám dính thực phẩm. Chất liệu inox càng cao cấp thì sẽ càng bền. 

Hiện nay, một số dòng máy trộn bột mì công nghiệp có phần khung làm bằng thép phun sơn tĩnh điện. Tuy nhiên, cối trộn và càng trộn vẫn được làm bằng inox để vừa đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm vừa giúp khách hàng tối ưu được chi phí.

Chọn máy có năng suất phù hợp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần lưu ý khi mua máy nhào bột bánh mì. Bạn cần xác định được quy mô kinh doanh nhỏ và hay lớn? Khối lượng bột cần trộn trong ngày là bao nhiêu? Tần suất trộn có thường xuyên hay không? Từ đó, chọn máy có dung tích phù hợp. 

Tránh trường hợp chọn máy có dung tích quá nhỏ sẽ không đáp ứng được năng suất hoạt động kinh doanh. Ngược lại, chọn máy quá lớn sẽ gây lãng phí.

Công suất tiêu thụ của máy  

Công suất tỉ lệ thuận với năng suất. Máy cho năng suất càng cao thì hoạt động với công suất càng cao, lượng điện năng tiêu thụ càng nhiều. Nếu muốn tránh trường hợp không tận dụng hết công suất hoặc dùng máy vượt quá công suất, bạn nên căn cứ vào số bột mỗi lần cần trộn là bao nhiêu để có sự tính toán hợp lý.

3 mẫu máy máy nhào bột bánh mì được dùng nhiều nhất hiện nay

Máy trộn bột bánh mì 7kg 

Đứng đầu danh sách máy nhào bột bánh mì được dùng nhiều nhất hiện nay không thể bỏ qua là máy trộn bột mì 7kg. Sản phẩm được gia công, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng vượt trội. Với năng suất mỗi mẽ 7kg, sản phẩm thích hợp sử dụng tại các lò bánh mì có quy mô nhỏ.

Kết cấu máy vô cùng vững chắc với phần khung làm bằng thép bên ngoài bọc inox sáng bóng, đảm bảo máy không bị rung lắc khi hoạt động dưới tốc độ cao. 

Cối trộn và càng đánh được làm bằng inox cao cấp không bị gỉ sét khi tiếp xúc thường xuyên với nước và các chất phụ gia, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Máy được trang bị 2 motor công suất lớn ở càng đánh và cối trộn. Tốc độ quay của 2 motor được tính toán kỹ lưỡng giúp bạn trộn được khối bột lớn đều nhau, có độ kết dính và độ dai tốt. Đồng thời, bạn chỉ mất khoảng 6-10 phút để trộn 1 mẻ bột 7kg. 

Với chiếc máy này, bạn có thể cài đặt thời gian hẹn giờ tự động. Trong lúc trộn bột, bạn có thể yên tâm đi làm các công việc khác. 

Thông số kỹ thuật 

  • Model: DK53
  • Chất liệu thùng: Inox 
  • Chất liệu càng: Thép (khách đặt càng inox vui lòng liên hệ báo giá)
  • Năng suất : 7kg
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Công suất motor càng trộn: 1500W
  • Công suất motor thùng trộn: 400W
  • Thời gian trộn: 7 – 10 phút
  • Kích thước: 1000 x 600 x 900 mm
  • Trọng lượng: 148kg
  • Hãng sản xuất: BigStar
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy trộn bột mì Việt Nam 10kg

Máy trộn bột mì Việt Nam 10kg nằm trong danh sách máy trộn bột bánh chạy nhất hiện nay tại Điện máy BigStar. Với năng suất trộn 10kg/ mẻ, sản phẩm được rất nhiều cơ sở sản xuất bánh mì ổ có quy mô vừa và lớn lựa chọn. 

Máy trộn bột mì Việt Nam 10kg có thiết kế tương tự như máy trộn bột 7kg nhưng cho năng suất cao hơn. 

Máy được thiết kế vô cùng chắc chắn chắn, khung máy được làm bằng thép đặc, bề ngoài bọc inox chống gỉ, hạn chế phát sinh tiếng ồn tối đa trong lúc hoạt động. 

Máy cũng có 2 motor được lắp đặt ở càng đánh và cối trộn, giúp bột được trộn đều và đạt độ đàn hồi tốt. Đặc biệt, máy có thể hoạt động liên tục mà không xảy ra tình trạng quá tải.

Thùng đựng bột được thiết kế dạng lồng sâu, giúp bạn trộn khối lượng bột lớn mà không lo bị văng vãi ra ngoài.

Hệ thống điều khiển thông minh, vận hành dễ dàng. Các nút bấm đều được bọc cách nước, an toàn khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật 

  • Model: DK59
  • Chất liệu thùng: Inox 
  • Chất liệu càng: Thép (khách đặt càng inox vui lòng liên hệ báo giá)
  • Năng suất : 7kg
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Công suất motor càng trộn: 2200W
  • Công suất motor thùng trộn: 550W
  • Thời gian trộn: 7 – 10 phút
  • Kích thước: 1200 x 800 x 1000 mm
  • Trọng lượng: 176kg
  • Hãng sản xuất: BigStar
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy nhào bột bánh mì SH20

Đứng cuối danh sách máy máy nhào bột bánh mì được dùng nhiều nhất hiện nay là máy nhào bột bánh mì SH20. Đây là dòng máy nhập khẩu với ưu điểm năng suất cao, trộn bột khỏe và tự động hoàn toàn.

Máy được thiết kế hiện đại với phần khung được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện màu trắng đẹp mắt, chống oxy hóa hiệu quả. 

Thùng trộn có dung tích 20l Cho phép bạn trộn tối đa 8kg bột/ mẻ. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng tại các cơ sở sản xuất bánh có quy mô vừa và nhỏ. 

SH20 sở hữu công suất lên đến 1100W hoạt động bền bỉ, giúp trộn bột nhanh chóng. Càng đánh làm bằng thép cứng cáp, được thiết kế dạng xoắn đôi. Bạn có thể điều chỉnh được tốc độ quay của càng đánh để bột được nguyên liệu trộn được nhuyễn đều.

Hệ thống điều khiển được tích hợp trên thân máy gồm: nút điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, hẹn giờ và nút dừng khẩn cấp, dễ dàng sử dụng.

Thông số kỹ thuật 

  • Model: SH20
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Công suất: 1100W
  • Dung tích: 20L
  • Tốc độ càng trộn: 132/264 vòng/phút
  • Tốc độ thùng trộn: 13/26 vòng/ phút
  • Kích thước máy: 700 x 500 770 mm
  • Trọng lượng: 90kg
  • Bảo hành: 12 tháng

Lời kết

Trên đây là 3 mẫu máy máy nhào bột bánh mì được dùng nhiều nhất hiện nay mà mayvatlongga.info gửi đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Nếu bạn có nhu cầu mua máy nhào bột bánh mì, hãy đến với Điện máy BigStar. Điện máy BigStar là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các thiết bị làm bánh với đa dạng mẫu mã, năng suất,… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Điện máy BigStar qua số Hotline: 0911.005.012 hoặc đến trực tiếp tại Showroom: 370 Trường Chinh, P.13, Quận Tân Bình, TPHCM để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm >>

Lò nướng bánh mì tại nhà mua loại nào rẻ mà tốt

Giá máy se bánh mì nhà cung cấp số 1 châu Á

Máy chia bột bánh mì 36 phần

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

CLICK ĐỂ ĐÁNH GIÁ

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

CHƯA CÓ LƯỢT ĐÁNH GIÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên trên