Ưu điểm của máy vặt lông gà

0
(0)

Nhiều cơ sở giết mổ gia cầm hiện nay đang ngày càng có xu hướng sử dụng những thiết bị hỗ trợ trong quá trình làm thịt gia cầm. Và trong các thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là máy vặt lông gà.

uu-diem-cua-may-vat-long-ga-1

Máy vặt lông gà được thiết kế khá đơn giản nhằm mang đến sự tiện lợi cho việc sử dụng được dễ dàng hơn. Máy được làm bằng inox không rỉ có khả năng chịu bền rất cao lên đến 10 năm. Đây có thể nói là một chiếc máy rất tiện dụng cho các cơ sở giết mổ gia cầm hiện nay.
Một ưu điểm nổi bật của chiếc máy vặt lông gà là khả năng mang đến năng suất cho ra thành phẩm gia cầm được làm sạch từ 3 – 5 trong vòng thời gian ngắn chỉ chưa đầy 30s. Bên cạnh đó thì, khả năng làm sạch lông gia cầm từ chính chiếc máy này được đánh giá rất cao với tỉ lệ sạch lông trung bình là 90%.
Gia cầm sau khi được lấy hết tiết canh và đồng thời đã qua công đoạn đun nước sôi, việc chỉ cần làm là cho vào máy vặt lông gà sau khi đã cho máy khởi động. Với tốc độ quay khá nhanh và sự tác động của các núm cao su trong lòng máy vặt lông gà, làm cho các lông của gia cầm được tách ra khỏi da một cách nhanh chóng, cứ như thế trong vòng 30s số gia cầm được làm sạch được 5 con.
uu-diem-cua-may-vat-long-ga-2
Với khả năng làm sạch và năng suất gia cầm thành phẩm được tăng lên rõ rệt từ chính chiếc máy vặt lông gà thần kỳ này giúp cho các cơ sở giết mổ gia cầm được tiết kiệm đi thời gian nhổ long rất nhiều so với phương pháp nhổ lông bằng tay hay dùng nhựa thông. Đồng thời những sản phẩm gia cầm được làm ra từ máy vặt lông gà cũng mang đến tính thẩm mỹ rất cao thể hiện qua từng món ăn chế biền từ gia cầm này.

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

CLICK ĐỂ ĐÁNH GIÁ

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

CHƯA CÓ LƯỢT ĐÁNH GIÁ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên trên